Star hotel Da Nang
khach san co quay bar da nang
khach san gan cau rong da nang
khach san tai da nang
Khach san gan cau song Han Da Nang
khach san da nang co be boi tren san thuong
khach san khuyen mai da nang
Da nang Star Hotel
khach san o Da Nang
khach san Star Da Nang
Khach san co be boi tai Da Nang
khach san gan bien my khe
Khach san da nang

DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỘI NGHỊ

Thành phố Đà Nẵng không những được biết đến là điểm đến hấp dẫn dành cho du lịch nghỉ dưỡng mà còn là nơi thuận lợi để tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo của các công ty trên khắp cả nước. Đến với Đà Nẵng để tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị thì quan trọng nhất là chọn một khách sạn Đà Nẵng tổ chức hội nghị với chất lượng tốt trong dịch vụ hội họp, nghỉ dưỡng cũng như các dịch vụ gia tăng như ẩm thực và giải trí.

Với tiêu chuẩn tương đương 4 sao, Khách sạn Star Đà Nẵng đã được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi tin tưởng để tổ chức hội nghị hội thảo tại Đà Nẵng. Tại Star Hotel Da Nang, phòng hội nghị, hội thảo được trang bị những thiết bị hiện đại với đầy đủ tính năng hỗ trợ từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn hình chiếu cho đến dịch vụ trang trí hội nghị theo từng chủ đề khác nhau. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên tổ chức hội nghị kinh nghiệm, những yêu cầu của Quý khách sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất từ lúc bắt đầu lên kế hoạch cho đến lúc kết thúc hội nghị hội thảo tại Đà Nẵng.

Kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng đang là nhu cầu mà rất nhiều công ty mong muốn tổ chức cho hội nghị của mình. Hiểu được điều đó, Khách sạn biển Star Đà Nẵng đã đưa ra những gói khuyến mãi dành riêng cho hội nghị và lưu trú với mức giá rất cạnh tranh. Kết hợp với tiệc trà tea break giữa giờ, ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng Khách sạn Star Đà Nẵng.

I. Phòng hội nghị:

1. Phòng hội nghị T1:

- Sức chứa: 60 khách

- Trang thiết bị: Âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa, máy chiếu, màn chiếu, 02 micro không dây...

- Đơn giá: 3,000,000 đ/ ngày - 2,000,000 đ/ nửa ngày.

2. Phòng hội nghị T2:

- Sức chứa:

+ Sắp theo kiểu rạp hát: 250 khách

+ Sắp theo kiểu lớp học: 200 khách

+ Sắp theo kiểu chữ U: 80 khách

- Trang thiết bị: Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa, máy chiếu, màn chiếu, 02 micro không dây, bục phát biểu, hoa nhựa trang trí bục phát biểu, hoa nhựa trang trí bàn đại biểu, 02 flitchar, giấy A4, bút tre hội nghị, nước đóng chai cho bàn đại biểu...

- Đơn giá:

+ Từ 30 - 49 khách: giá 5,000,000 đ/ngày - 3,000,000 đ/ nửa ngày.

+ Từ 50 - 99 khách: giá 6,000,000 đ/ngày - 4,000,000 đ/ nửa ngày

+ Từ 100 - 149 khách: giá 7,000,000 đ/ngày - 4,500,000 đ/ nửa ngày

+ Từ 150 - 199 khách: giá 8,000,000 đ/ngày - 5,000,000 đ/ nửa ngày

+ Từ 200 khách trở lên: giá 8,500,000 đ/ngày  - 5,500,000 đ/ nửa ngày

3. Phòng hội nghị T3:

- Sức chứa: 100 khách

- Trang thiết bị: Âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa, máy chiếu, màn chiếu, 02 micro không dây...

- Đơn giá: 5,000,000 đ/ ngày - 3,000,000 đ/ nửa ngày.

II. Tea Break:

- Thực đơn: 35,000 đ/ suất (Tối thiểu 30 suất).

- Thực đơn: 50,000 đ/ suất (Tối thiểu 30 suất).

III. Thực đơn trưa, tối: Vui lòng xem Dịch vụ nhà hàng

Tin liên quan